sòng bạc đại thế giới - website chính thức của Việt Nam

Y NHI KSOR VỚI SẮC MÀU TÂY NGUYÊN

Y NHI KSOR VỚI SẮC MÀU TÂY NGUYÊN

Sinh ra trong thời kỳ chiến tranh loạn lạc (1960), mới lên 5 tuổi Y Nhi Ksor phải rời buôn Sek (xã Ea H’leo) để cùng gia đình sang sinh sống trong khu gia binh của Mỹ-ngụy tại thị xã Plei Ku lúc bấy giờ. Ký ức mang theo trong trái tim bé bỏng kia là những cánh rừng, khe suối và đặc biệt là màu đất đỏ của quê nhà. Sống ngột ngạt trong khu gia binh như thế, cứ tưởng những ký ức trong trẻo, đẹp đẽ và tươi rói ấy sẽ rời xa cậu bé. Nhưng không, hễ cứ bắt gặp ở đâu đó những hình ảnh gợi nhớ đến quê nhà là trái tim Y Nhi rung động. Y Nhi tự bạch: Một hôm được nghỉ học, đi rong chơi một mình thì bất chợt gặp cơn mưa rào đổ xuống. Sau cơn mưa.......

Đăng lúc: 08-10-2015 09:39:00 AM | Đã xem: 3626 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Tin tức Nhà trường
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khơi dậy lòng nhân văn trong lễ khai giảng

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khơi dậy lòng nhân văn trong lễ khai giảng

“Khoa học xã hội và nhân văn không chỉ liên quan đến lịch sử, tương lai, không chỉ là triết lý mà liên quan đến tất cả những gì bình dị xung quanh chúng ta hàng ngày...” - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chia sẻ.

Đăng lúc: 21-05-2012 08:59:19 PM | Đã xem: 1469 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Tin tức Nhà trường
SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT ĐƯỢC TUYÊN DƯƠNG TẠI CHƯƠNG TRÌNH “VỮNG BƯỚC DƯỚI LÁ CỜ ĐẢNG”

SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT ĐƯỢC TUYÊN DƯƠNG TẠI CHƯƠNG TRÌNH “VỮNG BƯỚC DƯỚI LÁ CỜ ĐẢNG”

Kỷ niệm 70 cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015 -2020. Ngày 19 tháng 8/2015 tại hội trường Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã diễn ra buổi lễ sinh hoạt chính trị “vững bước dưới lá cờ Đảng” do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức.

Đăng lúc: 21-05-2012 06:23:19 AM | Đã xem: 1838 | Phản hồi: 0 | Chuyên mục: Tin tức Nhà trường
  Trang trước  1 2 3 ... 14 15 16
 


Liên kết Webtise







THÔNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 8463

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 144617

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9082341

THỜI KHÓA BIỂU


sòng bạc ở việt nam website chính thức sòng bạc thượng lưu địa chỉ website sòng bạc đại thế giới-website chính thức của Việt Nam website sòng bạc trực tuyến việt nam Trang web chính thức sòng bạc đà nẵng Việt Nam 程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 无法创建“D:\Soft\超级镜像站群\cache\thegloriajean.com\thegloriajean.com\index.php”,因为同名文件或目录已存在。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 SuperGroup.Core.Start.TemplateExistsHandle.d__0.ff() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()