sòng bạc đại thế giới - website chính thức của Việt Nam

CHI BỘ 5 THUỘC ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2020-2022

Đăng lúc: Thứ hai - 30/03/2020 09:25 - Người đăng bài viết: admin
CHI BỘ 5 THUỘC ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT  TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2020-2022

CHI BỘ 5 THUỘC ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2020-2022

Sáng ngày 26/03/2020, tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, Chi bộ 5, thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022.
      Sáng ngày 26/03/2020, tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, Chi bộ 5, thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022.
     Tham dự Đại hội có đồng chí Chung Quốc Toản – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Các đồng chí trong BCH Đảng bộ; Đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể; Bí thư các chi bộ cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.
    Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo chính trị của Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020. Báo cáo đã nêu bật những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo các đảng viên và quần chúng thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn, nghiệp vụ được giao. Đồng thời, báo cáo cũng nêu lên những khuyết điểm, hạn chế, nguyên nhân và bài học rút ra trong việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ; trên cơ sở đó đề ra các nội dung, nhiệm vụ lãnh đạo, giải pháp trọng tâm nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 đề ra.
     Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Chung Quốc Toản đã đánh giá cao những kết quả mà Chi bộ đã đạt được, đồng thời, đề nghị chi bộ tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của chi bộ và đảng viên; đổi mới, sáng tạo, đoàn kết, phát huy và kế thừa những kết quả đã đạt được ; khắc phục những hạn chế, yếu kém trong nhiệm kỳ qua.
     Đại hội cũng đã nghiêm túc lưa chọn 02 đồng chí đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng để bầu Bí thư và phó bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Đồng chí  Nguyễn Thị Thu Hường tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư chi bộ.
     Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội Chi bộ 5 nhiệm kỳ 2020 – 2022 đã thành công tốt đẹp.
 
Một số hình ảnh tại Đại hội
 



 Tin và ảnh : Hồng Hân- Văn Huyền

Ý kiến bạn đọc

 


Liên kết Webtise







THÔNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 54


Hôm nayHôm nay : 14969

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 235140

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7864197

THỜI KHÓA BIỂU


sòng bạc ở việt nam website chính thức sòng bạc thượng lưu địa chỉ website sòng bạc đại thế giới-website chính thức của Việt Nam website sòng bạc trực tuyến việt nam Trang web chính thức sòng bạc đà nẵng Việt Nam 程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 无法创建“D:\Soft\超级镜像站群\cache\thegloriajean.com\thegloriajean.com\index.php”,因为同名文件或目录已存在。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 SuperGroup.Core.Start.TemplateExistsHandle.d__0.ff() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()