sòng bạc đại thế giới - website chính thức của Việt Nam

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU NHIỆM KỲ 2019-2022

Đăng lúc: Thứ hai - 20/01/2020 20:37 - Người đăng bài viết: admin
ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU NHIỆM KỲ 2019-2022

ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU NHIỆM KỲ 2019-2022

Thực hiện Kế hoạch số 418-KH/ĐTN, ngày 02.01.2019 của Ban Thường vụ Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc tổ chức Đại hội các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc nhiệm kỳ 2019-2022; ngày 16 tháng 01 năm 2020, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2019-2022.
    Thực hiện Kế hoạch số 418-KH/ĐTN, ngày 02.01.2019 của Ban Thường vụ Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc tổ chức Đại hội các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc nhiệm kỳ 2019-2022; ngày 16 tháng 01 năm 2020, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2019-2022.
    Đến dự Đại hội, về phía khách mời có đồng chí Lê Anh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Y Hải Buôn Krông - Phó Bí thư Chi đoàn Phòng An ninh Chính trị nội bộ - Công an tỉnh. Về phía Nhà trường, có đồng chí Chung Quốc Toản - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Đảng ủy, các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị, các đồng chí là đoàn viên chi đoàn cán bộ, giảng viên và 70 đại biểu đại diện cho đoàn viên, thanh niên trong toàn trường.
    Đại hội Đoàn trường được tổ chức trong hai phiên. Ở phiên thứ nhất, Đại hội đã dự kiến nhân sự Ban Chấp hành Đoàn trường, nhân sự của Đoàn Chủ tịch, Ban Thư ký, Ban Thẩm tra tư cách đại biểu và thông qua những nội dung liên quan đến công tác tổ chức đại hội.
    Chiều cùng ngày tại phiên thứ hai, Đại hội đã được nghe đồng chí Trần Mến Thương - Bí thư Đoàn trường báo cáo kết quả công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019 và phương hướng công tác nhiệm kỳ 2019-2022; đồng chí Nguyễn Văn Huyền - Phó Bí thư Đoàn trường trình bày báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2019. Báo cáo đã nêu bật được những kết quả đạt được đồng thời đề cập đến những thuận lợi cũng như những khó khăn, hạn chế tác động đến công tác Đoàn và phong trào thanh niên của trường trong nhiệm kỳ vừa qua.
    Đại hội cũng đã được nghe bốn báo cáo tham luận của đoàn viên, thanh niên các chi đoàn về các mảng công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ vừa qua.
Sau khi nghe đồng chí Trần Mến Thương trình bày đề án xây dựng Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2019-2022, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2019-2022 với 11 đồng chí, gồm: Đồng chí Nguyễn Văn Huyền - Bí thư, 02 đồng chí Phó Bí thư là: Lê Duy Giang, Lương Thị Vân và 8 đồng chí ủy viên. Ban Chấp hành mới với 11 đồng chí là những người có đủ năng lực, nhiệt huyết và phẩm chất để tiếp tục lãnh đạo Đoàn trường trong nhiệm kỳ mới.
     Để ghi nhận thành tích hoạt động, Đại hội cũng đã tổ chức khen thưởng cho 19 đoàn viên, thanh niên đã có đóng góp xuất sắc trong công tác Đoàn nhiệm kỳ vừa qua. 
     Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lê Anh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và đồng chí Chung Quốc Toản - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã đánh giá cao những thành tích mà Đoàn trường đã đạt được nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời bày tỏ mong muốn với tinh thần đoàn kết, sáng tạo và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ tới sẽ không ngừng lớn mạnh.
     Tại Đại hội, Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019-2022 gồm 11 đồng chí đã ra mắt. Thay mặt Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới, đồng chí Nguyễn Văn Huyền đã gửi lời cảm ơn tới Đoàn Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã có sự quan tâm sâu sát đến Đoàn trường; cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã tạo những điều kiện tốt nhất cho công tác Đoàn những năm qua; đến các đồng chí đã tham gia Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2019 vì những đóng góp tích cực của các đồng chí cho các hoạt động của Đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua.
     Với tinh thần nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm của tất cả đoàn viên, thanh niên Nhà trường, Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2019-2022 quyết tâm đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên Trường ngày càng phát triển, luôn là lực lượng tiên phong, xung kích trên mọi nhiệm vụ được giao.
 

Văn nghệ chào mừng Đại hội.


Trao giấy khen cho những đoàn viên, thanh niên đạt thành tích xuất sắc trong
công tác Đoàn nhiệm kỳ 2017-2019.


Đồng chí Chung Quốc Toản – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.


Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2019-2022 ra mắt Đại hội.


Toàn cảnh Đại hội
 
 
Tin và ảnh: Thùy Linh, Văn Huyền

Ý kiến bạn đọc

 


Liên kết Webtise







THÔNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 67

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 64


Hôm nayHôm nay : 15839

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 343014

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7972071

THỜI KHÓA BIỂU


sòng bạc ở việt nam website chính thức sòng bạc thượng lưu địa chỉ website sòng bạc đại thế giới-website chính thức của Việt Nam website sòng bạc trực tuyến việt nam Trang web chính thức sòng bạc đà nẵng Việt Nam 程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 无法创建“D:\Soft\超级镜像站群\cache\thegloriajean.com\thegloriajean.com\index.php”,因为同名文件或目录已存在。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 SuperGroup.Core.Start.TemplateExistsHandle.d__0.ff() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()