sòng bạc đại thế giới - website chính thức của Việt Nam

Tham luận về phong trào văn hóa nghệ thuật thể dục thể thao và tham gia sinh hoạt CLB - Đội - Nhóm sinh viên Quỳnh Như

Đăng lúc: Thứ tư - 19/09/2018 04:57 - Người đăng bài viết: admin
Tham luận về phong trào văn hóa nghệ thuật thể dục thể thao và tham gia sinh hoạt CLB - Đội - Nhóm sinh viên Quỳnh Như

Tham luận về phong trào văn hóa nghệ thuật thể dục thể thao và tham gia sinh hoạt CLB - Đội - Nhóm sinh viên Quỳnh Như

Ngày Hôm nay tôi rất vinh dự được thay mặt cho các bạn đoàn viên thanh niên trong chi đoàn tham gia tham luận trong Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk lần thứ II, nhiệm kỳ 2018 – 2020 về phong trào văn hóa nghệ thuật thể dục thể thao và tham gia sinh hoạt CLB - Đội - Nhóm
Lời nói đầu tiên tôi xin gửi đến quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên lời kính chúc sức khỏe và lời chào thân thương nhất ! 
Tôi xin tự giới thiệu, tôi tên là Đặng Quỳnh Như - SV lớp CĐSPANk16
     Ngày Hôm nay tôi rất vinh dự được thay mặt cho các bạn đoàn viên thanh niên trong chi đoàn tham gia tham luận trong Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk lần thứ II, nhiệm kỳ 2018 – 2020 về phong trào văn hóa nghệ thuật thể dục thể thao và tham gia sinh hoạt CLB - Đội - Nhóm
Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên ! 
     Chúng ta nhận thấy rằng học tập và lao động luôn làm cho chúng ta căng thẳng và mệt mỏi, thậm chí không còn muốn tiếp tục công việc của mình. Tuy nhiên có một thứ có thể làm cho bạn giảm bớt được áp lực đó là hoạt động VHVN, TDTT, hoạt động VHVN, TDTT sẽ giúp cho mình lấy lại được tinh thần, giảm được áp lực căng thẳng trong học tập và lao động, làm cho chúng ta có tinh thần sảng khoái, phấn chấn và có thể quen biết thêm nhiều bạn bè nhờ các hoạt động.
     Các bạn ơi! hoạt động ngoại khóa nó sẽ giúp cho chúng hoàn thiện được nhiều kỹ năng mềm như: Kỹ năng mềm nghề nghiệp, kỹ năng mềm các hoạt động đoàn thể và kỹ năng mềm về hoạt động xã hội. Năm học vừa qua trường chúng ta đã thành lập một số CLB – Đội – Nhóm, như: CLB Âm nhạc – Múa Dân vũ, CLB Mỹ thuật, CLB Thể dục - thể thao, Đội Công tác xã hội, nhưng dường như vẫn chưa nhận được sự hưởng ứng tích cực và tham gia nhiệt tình của đông đảo các bạn học sinh sinh viên trong Nhà trường. Thì qua đây, mình xin trình bày một số phương pháp, hình thức hoạt động cụ thể để các bạn HSSV có cái nhìn bao quát hơn và hiểu rõ hơn về mục đích và ý nghĩa của việc tham các hoạt động VHVN – TDTT của CLB – Đội – Nhóm.
* Mục đích, Ý nghĩa CLB – Đội - Nhóm
- Câu lạc bộ - Đội – Nhóm HSSV (CLB) nhằm tạo ra nhiều sân chơi, hoạt động lành mạnh mang tính giáo dục, khích lệ tinh thần ham học hỏi, nâng cao và phát huy tính sáng tạo, tăng cường khả năng chủ động tìm hiểu đối với các môn học mà các bạn đoàn viên, thanh niên, HSSV được học trong Nhà trường, thông qua hoạt động góp phần nào nâng cao chất lượng học tập của đoàn viên, thanh niên, HSSV và công tác đào tạo của Nhà trường, đồng thời là môi trường trau dồi nhiều kiến thức ngoài xã hội cho các đoàn viên, thanh niên, HSSV.
- Hoạt động của CLB – Đội - Nhóm phát huy tính sáng tạo, năng khiếu, sở trường của đoàn viên, thanh niên, HSSV; qua đó tổ chức các hội thi, hội diễn, triển lãm, hội thao,... Qua các loại hình sinh hoạt khác nhau của CLB – Đội - Nhóm các bạn đoàn viên, thanh niên, HSSV có cơ hội trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống, kích thích tính chủ động, sáng tạo, tính tích cực trong cuộc sống, chủ động xây dựng nếp sống văn minh trong môi trường học đường.
* Chức năng, nhiệm vụ
- CLB – Đội – Nhóm là một trong những phương thức hoạt động, sinh động, có hiệu quả, là công cụ để giáo dục chính trị, tư tưởng, văn hoá, giáo dục truyền thống và giáo dục thẩm mỹ cho đoàn viên, thanh niên, HSSV. Đồng thời là môi trường tiên tiến để mỗi thành viên tự điều chỉnh nhận thức, hành vi, rèn luyện, phấn đấu trưởng thành.
- Trên cơ sở nhu cầu, nguyện vọng, sở thích của từng đối tượng học sinh, sinh viên với những điều kiện, hoàn cảnh khác nhau, CLB – Đội - Nhóm có trách nhiệm từng bước thoả mãn đáp ứng nhu cầu sở thích, nhằm nâng cao nhận thức về mọi mặt trong học tập, lao động cho CLB – Đội - Nhóm. Đồng thời giúp đoàn viên, thanh niên, HSSV rèn luyện những kỹ năng cơ bản trong cuộc sống cũng như trong học tập.
Qua bản tham luận về hoạt động VHVN – TDTT các hoạt động CLB – Đội  - Nhóm mình hy vong rằng các bạn thấy được ý nghĩa của việc tham gia các hoạt động do Nhà trường tổ chức, ý nghĩa của các hoạt động CLB – Đội – Nhóm. Các bạn ơi, các bạn xem mình phù hợp với loại hình hoạt động nào để đăng ký tham gia vào CLB – Đội – Nhóm nhé, hoạt động CLB – Đội – Nhóm sẽ mang lại cho bạn nhiều kỹ năng mềm và nhiều kỷ niệm khi các bạn còn ngồi trên ghế của Nhà trường các bạn nhé.
Chúc các bạn có năm học đạt thành tích cao trong học tập và nhiều kỷ niệm khi tham gia các hoạt động trong CLB – Đội – Nhóm./.
Trên đây là những ý kiến tham luận của tôi về hoạt động phong trào VHVN – TDTT và tham gia các CLB – Đội - Nhóm. Rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của quý vị Đại biểu, Quy thầy cô giáo và các bạn để bản tham luận được hoàn thiện hơn. Cuối cùng xin kính chúc các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo mạnh khỏe, chúc các bạn sinh viên học tập tốt, chúc đại hội thành công tốt đẹp.        
Xin chân thành cảm ơn!

Ý kiến bạn đọc

 


Liên kết Webtise







THÔNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 47

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 46


Hôm nayHôm nay : 19027

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 263219

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7892276

THỜI KHÓA BIỂU


sòng bạc ở việt nam website chính thức sòng bạc thượng lưu địa chỉ website sòng bạc đại thế giới-website chính thức của Việt Nam website sòng bạc trực tuyến việt nam Trang web chính thức sòng bạc đà nẵng Việt Nam